top of page

Os ydych chi'n cymryd rhan mewn practis sy'n bodoli eisoes fel Gweinyddwr, Rheolwr Swyddfa neu Bartner ac sy'n gyfrifol am systemau, gallwn ni gael y gorau o unrhyw feddalwedd y tu allan i'r lloc neu feddalwedd pwrpasol sydd gennych eisoes a gall fod yn broffesiynol Hyfforddiant.

Gweithredu SRP

Ofalus ar ôl daw'r System rheoli arfer cynnyrch, ati i reoli newidiadau y bydd pawb yn cofleidio gydag ystyriaeth lawn o aflonyddwch emosiynol weithiau daw hyn.

Deall rheoli newid a sicrhau y cynhelir gan hystyriaeth eithaf i bawb dan sylw. Ymdrinnir â phob agwedd ar gan gynnwys dealltwriaeth eich system bresennol a phwy sy'n gwneud beth (& pan), cynllunio, rheoli risg, dylunio hyfforddiant, staff prosiect parhaus dadansoddi, profi, swydd prosiect mân broblemau a sicrhau bod popeth yn cael ei gwblhau ar amser, o fewn y gyllideb ac wedi ei lofnodi oddi ar er ein boddhad cytundebol.

Hyfforddiant.

 

Mae LegalNeeds darparu gwasanaethau hyfforddi rheolaidd i ddatblygwyr meddalwedd cyfreithiol, arferion cyfreithiol ac awdurdodau lleol ledled y DU a rhannau o EMEA.​

 

Systemau newydd hyfforddiant.


Efallai y bydd yn cychwyn ar rôl y tu allan i'r system newydd chi ac ystyried y costau o ddefnyddio hyfforddwr. Gall LegalNeeds yn darparu hyfforddiant cynhwysfawr ar unrhyw system rydych chi wedi dewis. Mae gennym flynyddoedd lawer o brofiad o gyflawni hyn gyda llwyddiant llwyr bob amser.

Gan ein bod yn annibynnol a dilyffethair, gallwn hefyd gyfuno unrhyw brosesau newydd eraill, megis gweithdrefn fewnol, yn yr hyfforddiant i fanteisio i'r eithaf ar y cyfle.

​​

 

Systemau presennol hyfforddiant.
 

Mae angen hyfforddiant pan mae dechreuwyr newydd ddechrau eu proses sefydlu. Mae staff ymuno â ac mae prosesau absenoldeb a microsglodyn yn mynd gyda hwy. Mae llawer iawn o amser yn cael ei wastraffu yn ceisio ail-greu ac ail-ddiffinio'r prosesau busnes. Ceir hefyd adegau pan fydd cwmnïau angen ailhyfforddi aelodau presennol o'r staff ar ddefnyddio eu systemau presennol (a gweithdrefnau mewnol newydd). Yn ceisio cyflawni hyn oll drwy ofyn i aelod presennol o staff i 'ddangos iddynt sut i ddefnyddio' gallwch mewn gwirionedd fod yn wrthgynhyrchiol gynhyrchiol. Mae hyn oherwydd ni allwch fod yn siŵr bod eich dewis aelod o staff yn defnyddio system ag y dylid eu defnyddio yn y lle cyntaf neu efallai wedi ei dysgu gan eraill a doeddwn i ddim eithaf (neu ddeall) ei swyddogaeth lawn ac opsiynau. Mae hyn fel arfer yn ganlyniad uniongyrchol i beidio derbyn hyfforddiant proffesiynol eu hunain i ddechrau ac hyd yn oed os oedd ganddynt, efallai eu bod nid yn manteisio ar y system yn ei gynnig.

 

Gall anghenion cyfreithiol optimeiddio prosesau busnes drwy ailhyfforddi a gall eich cwmni fod yn sicr ceir dull cyson o weithrediadau sylweddol lleihau cost, cymhlethdod a risg o fethiant proses busnes.

bottom of page